Tấn Ngọc hướng dẫn cách thành lập công ty

Tấn Ngọc - Đăng ký thành lập doanh nghiệp mới

Tấn Ngọc – Thành lập công ty hay đăng ký kinh doanh có phức tạp không? Hãy cùng Tấn Ngọc tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tấn Ngọc - Đăng ký thành lập công ty
Tấn Ngọc – Đăng ký thành lập công ty

LIÊN HỆ TẤN NGỌC – 0798786786 – ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY

I- Thành lập công ty

– TLDN mang đến sự an tâm cho nhà đầu tư với dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả cao

–  Thống kê mới đây của Bộ Kế hoạch và Đầu tư chỉ ra rằng trong vòng 3 năm trở lại đây, số lượng doanh nghiệp tư được thành lập mới tăng lên đáng kể, điều này phản ánh xu hướng khởi nghiệp kinh doanh của rất nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư trẻ. Tuy nhiên, quá trình khởi nghiệp, thành lập doanh nghiệp tư cũng không ít nhà đầu tư đã gặp phải các vướng mắc pháp lý.

– Thiếu sự trợ giúp về pháp lý khi thành lập doanh nghiệp – Hậu quả khôn lường

– Pháp luật Việt Nam có những quy định hết sức chặt chẽ về trình tự, thủ tục cũng như điều kiện thành lập doanh nghiệp nếu không đáp ứng các quy định trên, nhà đầu tư hoàn toàn có nguy cơ phải gánh chịu chế tài pháp lý cực kỳ nghiệm khắc của nhà nước.

– Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng am hiểu một cách chi tiết các quy định của pháp luật liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp, chính vì vậy, sự hỗ trợ đến từ những chuyên viên pháp lý, luật sự có kinh nghiệm tư vấn thành lập doanh nghiệp là điều cực kỳ cần thiết.

– An tâm khi lựa chọn dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại TLDN

– Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp, am hiểu quy định của pháp luật Việt Nam về thành lập doanh nghiệp tư, TLDN mang đến sự an tâm dành cho các nhà đầu tư trong việc thành lập doanh nghiệp, khởi nghiệp kinh doanh.

– TLDN cam kết hoàn thành thỏa thuận trong hợp đồng đã ký kết với khách hàng trong thời gian nhanh chóng, mang lại hiệu quả công việc cao nhất và quan trọng hơn, chính là tạo sự an tâm tuyệt đối dành cho khách hàng.

An tâm khi sử dụng dịch vụ pháp lý thành lập doanh nghiệp tại TLDN

II- Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp của TLDN

– Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, thương lượng và ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý.

– Soạn thảo các tài liệu, giấy tờ cần thiết phục vụ cho quá trình đăng ký doanh nghiệp.

– Tư vấn việc đặt tên doanh nghiệp, làm con dấu,…

– Tư vấn, hỗ trợ xin cấp các Giấy phép cần thiết theo quy định nếu doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực có điều kiện.

– Tiến hành các thủ tục pháp lý tại cơ quan nhà nước theo sự ủy quyền từ phía khách hàng, theo dõi quá trình giải quyết thủ tục của cơ quan nhà nước, đưa ra phương án thích hợp nhằm bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp.

– Giao khách hàng các loại giấy tờ tài liệu cần thiết, kết thúc quá trình thành lập doanh nghiệp.

LIÊN HỆ TẤN NGỌC – 0798786786 – ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY

Tấn Ngọc - Đăng ký thành lập công ty
Tấn Ngọc – Đăng ký thành lập công ty

Giới thiệu về Tấn Ngọc

Với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP. Tấn Ngọc mong muốn đem đến cho khách hàng 1 dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy với chi phí tốt nhất có thể.

Tấn Ngọc cung cấp dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh TOÀN QUỐC với chi phí dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh hợp lý, tiết kiệm.

Dịch vụ kế toán trọn gói được cung cấp bởi Tấn Ngọc đã và đang được các khách hàng tin tưởng, đánh giá là một phải pháp hoàn hảo và tiết kiệm cho doanh nghiệp với chi phí chỉ từ 500.000đ.

Chúc quý khách hàng và độc giả thành công. TẤN NGỌC xin chân thành cảm ơn!

————————————————————

CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TẤN NGỌC

Trụ sở chính: 179 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Tel: 0798786786

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *