Tấn Ngọc hướng dẫn thành lập Công ty Cổ Phần 2022

Tấn Ngọc - Đăng ký thành lập doanh nghiệp mới

Thành Lập Công Ty Cổ Phần như thế nào?

Hãy cùng Tấn Ngọc tham khảo bài viết dưới đây nhé.

LIÊN HỆ TẤN NGỌC – 0798786786 – ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY

Tấn Ngọc - Đăng ký thành lập công ty
Tấn Ngọc – Đăng ký thành lập công ty

1- Thành lập Công ty Cổ Phần mang đến sự đảm bảo đảm hành lang an toàn pháp lý hiệu quả dành cho khách hàng trong quá trình thành lập công ty cổ phần

Công ty cổ phần là một loại hình doanh nghiệp tương đối phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Ưu điểm của loại hình doanh nghiệp này là dễ kêu gọi thêm nhà đầu tư tham gia xây dựng doanh nghiệp, khả năng mở rộng nguồn vốn tốt hơn nhờ vào nhiều cách thức khác nhau. Việc bảo đảm hành lang an toàn pháp lý trong quá trình thành lập công ty cổ phần là điều vô cùng cần thiết.

2- Luật sư tư vấn thành lập Công ty cổ phần đóng vai trò quan trọng

– Đã có không ít trường hợp các nhà đầu tư vì không hiểu biết rõ các quy định của pháp luật đã không thể hoàn thành thủ tục đăng ký thành lập Công ty cổ phần, nhiều công ty mất đi cơ hội kinh doanh thuận lợi vì vướng mắc trong thủ tục thành lập, thậm chí bị xử phạt vô cùng đáng tiếc. Để tránh lâm vào những tình huống không hay kể trên, việc liên hệ với đội ngũ luật sự tư vấn thành lập Công ty cổ phần là điều hết sức cần thiết.

3- Thành lập doanh nghiệp tạo sự an tâm cho nhà đầu tư với dịch vụ thành lập Công ty cổ phần

– Sở hữu đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm, nắm vững quy định của pháp luật, TLDN mang đến sự an tâm cho khách hàng trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan để thành lập Công ty cổ phần. Thời gian hoàn thành thủ tục nhanh chóng, mang đến nhiều cơ hội thuận lợi cho doanh nghiệp tận dụng thời cơ kinh doanh.

– Bên cạnh đó, mức chi phí dịch vụ tại thành lập doanh nghiệp không quá cao, phù hợp với điều kiện tài chính của các doanh nghiệp, là giải pháp tiết kiệm mang đến hiệu quả cao cho mọi doanh nghiệp.

4- Quá trình thực hiện dịch vụ thành lập công ty cổ phần

– Tiếp xúc với khách hàng, ký hợp đồng dịch vụ pháp lý.

– Hỗ trợ khách hàng soạn thảo hồ sơ pháp lý, chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu cần thiết nhằm tiến hành thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp.

– Nhận sự ủy quyền của khách hàng, đến trụ sở của Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của co quan nhà nước nhằm phục vụ cho quá trình thành lập Công ty cổ phần.

– Đại diện cho khách hàng theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục thành lập Công ty cổ phần.

– Bàn giao các giấy tờ cần thiết lại cho khách hàng, hoàn thành quá trình tư vấn, hỗ trợ thành lập Công ty cổ phần.

LIÊN HỆ TẤN NGỌC – 0798786786 – ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY

Tấn Ngọc - Đăng ký thành lập công ty
Tấn Ngọc – Đăng ký thành lập công ty

Giới thiệu về Tấn Ngọc

Với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP. Tấn Ngọc mong muốn đem đến cho khách hàng 1 dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy với chi phí tốt nhất có thể.

Tấn Ngọc cung cấp dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh TOÀN QUỐC với chi phí dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh hợp lý, tiết kiệm.

Dịch vụ kế toán trọn gói được cung cấp bởi Tấn Ngọc đã và đang được các khách hàng tin tưởng, đánh giá là một phải pháp hoàn hảo và tiết kiệm cho doanh nghiệp với chi phí chỉ từ 500.000đ.

Chúc quý khách hàng và độc giả thành công. TẤN NGỌC xin chân thành cảm ơn!

————————————————————

CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TẤN NGỌC

Trụ sở chính: 179 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Tel: 0798786786

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *