Tấn Ngọc hướng dẫn thành lập công ty

Tấn Ngọc - Đăng ký thành lập doanh nghiệp mới

Tấn Ngọc – Thành lập công ty hay đăng ký kinh doanh có phức tạp không? Hãy cùng Tấn Ngọc tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tấn Ngọc - Đăng ký thành lập công ty
Tấn Ngọc – Đăng ký thành lập công ty

LIÊN HỆ TẤN NGỌC – 0798786786 – ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY

“ Phi thương bất phú”! Để tham gia vào hoạt động kinh doanh thì thành lập công ty là thủ tục đầu tiên để thương nhân bước chân gia nhập thị trường. Theo đó, để một công ty được ra đời cần phải thực hiện thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Những mục cần biết khi muốn thành lập công ty như sau:

THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

ƯU NHƯỢC ĐIỂM KHI THÀNH LẬP CÔNG TY/ DOANH NGHIỆP SO VỚI THÀNH LẬP HỘ KINH DOANH

MỘT SỐ TƯ VẤN, LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THÀNH LẬP CÔNG TY

CÁC LOẠI THUẾ CƠ BẢN CÔNG TY PHẢI NỘP

CÁC THỦ TỤC SAU KHI THÀNH LẬP CÔNG TY

Sau hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật doanh nghiệp và với đội ngũ luật sư, chuyên gia thuế, kế toán có chứng chỉ hành nghề, kiến thức chuyên sâu cùng kinh nghiệm lâu năm, Công ty Tấn Ngọc đã hỗ trợ hàng ngàn lượt doanh nhân khởi nghiệp, thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp mỗi năm. Chúng tôi tự hào là công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp nhất, với chi phí hợp lý nhất và thời gian nhanh nhất tại 63 tỉnh thành trong cả nước.

Tấn Ngọc luôn mong muốn cung cấp dịch pháp lý tốt nhất cho khách hàng và dựa trên những nghiên cứu, cũng như kinh nghiệm chuyên sâu, công ty Tấn Ngọc sẽ tư vấn và tìm ra những vấn đề pháp lý hiện tại của doanh nghiệp để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng khi thành lập doanh nghiệp.

LIÊN HỆ TẤN NGỌC – 0798786786 – ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY

Tấn Ngọc - Đăng ký thành lập công ty
Tấn Ngọc – Đăng ký thành lập công ty

Giới thiệu về Tấn Ngọc

Với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP. Tấn Ngọc mong muốn đem đến cho khách hàng 1 dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy với chi phí tốt nhất có thể.

Tấn Ngọc cung cấp dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh TOÀN QUỐC với chi phí dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh hợp lý, tiết kiệm.

Dịch vụ kế toán trọn gói được cung cấp bởi Tấn Ngọc đã và đang được các khách hàng tin tưởng, đánh giá là một phải pháp hoàn hảo và tiết kiệm cho doanh nghiệp với chi phí chỉ từ 500.000đ.

Chúc quý khách hàng và độc giả thành công. TẤN NGỌC xin chân thành cảm ơn!

————————————————————

CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TẤN NGỌC

Trụ sở chính: 179 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Tel: 0798786786



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *